GTU સીસીસી,તબક્કો-3 નવી નોંધણી તારીખ જાહેર..
મિત્રો...
GTU સીસીસી,સીસીસી / સીસીસી + + ની પરિક્ષા આપવા માટે(માત્ર સરકારી કર્મચારીઓ માટે) ઓનલાઈન લાઈન ફોર્મ તા: ૦૮/૦૯/૨૦૧૪ ના રોજ સવારના ૧૧:૩૦ થી ફોર્મ ભરવાનું શરૂ થશે.જેમાં આ વખતે ૧૦,૦૦૦ નું રજીસ્ટ્રેશન થશે. રજીસ્ટ્રેશન વહેલા તે પહેલાના ધોરણે હશે. અગાઉના તબ્બકામા જરૂરી માહિતી ના અભાવે ઘણાના રજીસ્ટ્રેશન કરવાના રહી જવા પામેલ.
તો CCC/CCC+ રજીસ્ટ્રેશન(Registration) માટે સૌ પ્રથમ GTUની સાઈટ
http://ccc.gtu.ac.in ઓપન કરો.
CCC/CCC+ રજીસ્ટ્રેશન(Registration) માટે કેટલીક જરૂરી ટીપ્સ...
રજીસ્ટ્રેશન(Registration) માટે તમારે તમારો Mobile No અને Password સેટ કરવાનો હોય છે.રજીસ્ટ્રેશન(Registration) થયા બાદ આપ આપનું બાકીનું ફોર્મ આરામથી ભરી શકસો.
ફોર્મ કેમ ભરવું..?
1. Exam type :both લખવુ
2. NAME OF SECRETARIAT Education (તમારીકચેરી જે વિભાગમાં આવતી તેની વિગત લખવુ)
3. NAME OF DEPARTMENTEducation Department (તમારી કચેરીનું નામ લખવુ)
4. NAME OF INSTITUTE / OFFICE : તમારી શાળા કે કચેરીનું નામ લખવુ
5. OFFICE ADDRESS : તમારી શાળા કે કચેરીનું સરનામુ લખવુ
6. Name & designation of Head of Office , Contact Number and Email : તમારી શાળા કે કચેરીના વડાનું નામ, સંપર્ક નંબર અને ઇમેંલ લખવા.
7. Name Of Employee: તમારું નામ લખવું.
8. Designation : તમારો હોદો લખવો.
9. CPF No. /GPF No:CPF કે GPF No.ધરાવતા હો તો તેની વિગત લખવી.
10. Date of Birth, Age , Sex (Male/Female) જન્મ તારીખ,ઉમંર,જાતિ(પુરૂષ કે સ્ત્રી) નીમાહિતી લખવી.
11. Marital Status : પરણિત/અપરણિત કે વિધવા/વિધુર લાગુ પડતુ લખવવું.
12. Date of Joining : 1. In Govt. Service, 2. Department નોકરીની દાખલ તારીખ અને જે તે શાળા/કચેરી દાખલ તારીખ લખવી.
13. Date of Retirement: Write Retirement Date. નિવૃતિ તારીખ લખવી.
14. Address : Write full Address તમારું સરનામું લખવું.
15. Weather you are Promoted Higer Scale : જો તમારી ઉચ્ચ પગાર ધોરણ કેટલા સમય મેળવવાનનું છે કે Not Applicable લાગુ પડતુ લખવું.
તમારા પાસપોર્ટ સાઈઝ નો ફોટો અને સહી પણ સ્કેન કરી તૈયાર રાખવી. તેની સાઈઝ 10 kb થી વધુ નાં હોવી જોઈએ જે ધ્યાન રાખવું.
Payment માટે...
Payment માટેની સૂચનાઓ જાણવા : Click here
Online માટે : Payment Click here
GTU CCC RESULTS DECLARED
* Result-Ph-I(19 Aug to 23 Aug)
* Result-Ph-I(25 Aug to 1 Sep)
આપના પ્રતિભાવ જરૂરથી આપશો.
મિત્રો...
GTU સીસીસી,સીસીસી / સીસીસી + + ની પરિક્ષા આપવા માટે(માત્ર સરકારી કર્મચારીઓ માટે) ઓનલાઈન લાઈન ફોર્મ તા: ૦૮/૦૯/૨૦૧૪ ના રોજ સવારના ૧૧:૩૦ થી ફોર્મ ભરવાનું શરૂ થશે.જેમાં આ વખતે ૧૦,૦૦૦ નું રજીસ્ટ્રેશન થશે. રજીસ્ટ્રેશન વહેલા તે પહેલાના ધોરણે હશે. અગાઉના તબ્બકામા જરૂરી માહિતી ના અભાવે ઘણાના રજીસ્ટ્રેશન કરવાના રહી જવા પામેલ.
તો CCC/CCC+ રજીસ્ટ્રેશન(Registration) માટે સૌ પ્રથમ GTUની સાઈટ
http://ccc.gtu.ac.in ઓપન કરો.
CCC/CCC+ રજીસ્ટ્રેશન(Registration) માટે કેટલીક જરૂરી ટીપ્સ...
રજીસ્ટ્રેશન(Registration) માટે તમારે તમારો Mobile No અને Password સેટ કરવાનો હોય છે.રજીસ્ટ્રેશન(Registration) થયા બાદ આપ આપનું બાકીનું ફોર્મ આરામથી ભરી શકસો.
ફોર્મ કેમ ભરવું..?
1. Exam type :both લખવુ
2. NAME OF SECRETARIAT Education (તમારીકચેરી જે વિભાગમાં આવતી તેની વિગત લખવુ)
3. NAME OF DEPARTMENTEducation Department (તમારી કચેરીનું નામ લખવુ)
4. NAME OF INSTITUTE / OFFICE : તમારી શાળા કે કચેરીનું નામ લખવુ
5. OFFICE ADDRESS : તમારી શાળા કે કચેરીનું સરનામુ લખવુ
6. Name & designation of Head of Office , Contact Number and Email : તમારી શાળા કે કચેરીના વડાનું નામ, સંપર્ક નંબર અને ઇમેંલ લખવા.
7. Name Of Employee: તમારું નામ લખવું.
8. Designation : તમારો હોદો લખવો.
9. CPF No. /GPF No:CPF કે GPF No.ધરાવતા હો તો તેની વિગત લખવી.
10. Date of Birth, Age , Sex (Male/Female) જન્મ તારીખ,ઉમંર,જાતિ(પુરૂષ કે સ્ત્રી) નીમાહિતી લખવી.
11. Marital Status : પરણિત/અપરણિત કે વિધવા/વિધુર લાગુ પડતુ લખવવું.
12. Date of Joining : 1. In Govt. Service, 2. Department નોકરીની દાખલ તારીખ અને જે તે શાળા/કચેરી દાખલ તારીખ લખવી.
13. Date of Retirement: Write Retirement Date. નિવૃતિ તારીખ લખવી.
14. Address : Write full Address તમારું સરનામું લખવું.
15. Weather you are Promoted Higer Scale : જો તમારી ઉચ્ચ પગાર ધોરણ કેટલા સમય મેળવવાનનું છે કે Not Applicable લાગુ પડતુ લખવું.
તમારા પાસપોર્ટ સાઈઝ નો ફોટો અને સહી પણ સ્કેન કરી તૈયાર રાખવી. તેની સાઈઝ 10 kb થી વધુ નાં હોવી જોઈએ જે ધ્યાન રાખવું.
Payment માટે...
Payment માટેની સૂચનાઓ જાણવા : Click here
Online માટે : Payment Click here
GTU CCC RESULTS DECLARED
* Result-Ph-I(19 Aug to 23 Aug)
* Result-Ph-I(25 Aug to 1 Sep)
આપના પ્રતિભાવ જરૂરથી આપશો.
No comments:
Post a Comment